Đạm đậu nành – Không chỉ dành cho người ăn chay

01/08/2017

đạm đậu nành để thay thế đạm động vật có phải là giải pháp đúng đắn? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi!

Đạm đậu nành-Không-chỉ-dành-cho-người-ăn-chay

Tìm hiểu về tác dụng của đạm đậu nành với sức khỏe

Kết quả của nhiều nghiên cứu được tiến hành bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên toàn thế giới cho thấy, đậu nành là loại thực phẩm chứa dồi dào nguồn chất dinh dưỡng giá trị, như isoleucin, leucin, lysin, metionin, phenylalanin, tryptophan, valin. Đậu nành còn được coi là một nguồn cung cấp protein hoàn chỉnh vì chứa một lượng đáng kể các amino acid thiết yếu cho cơ thể.

Đậu nành chứa khoảng 38% đạm trong thành phần, nhiều hơn so với các loại đậu khác và xấp xỉ với tỉ lệ đạm có trong thịt, cá. Đạm đậu nành là loại đạm có chất lượng cao nhất. Theo phương pháp đánh giá chất lượng đạm bởi tổ chức Y tế thế giới – WHO, đạm đậu nành đạt mức cao nhất của PDCAAS (tiêu chuẩn đo lường chất lượng đạm) – tương đương với chất lượng đạm trong trứng, sữa và cao hơn cả thịt bò.

Hơn thế nữa, sử dụng 25g đạm đậu nành trong 1 chế độ ăn lành mạnh ít chất béo bão hòa còn được tổ chức FDA Hoa Kỳ khuyến khích để phòng ngừa các bệnh tim mạch.

Không chỉ là nguồn cung cấp đạm thực vật chất lượng cao để xây dựng cơ thể chắc khỏe, tạo ra các kháng thể chống lại bệnh tật, phòng ngừa bệnh tim mạch, đậu nành hay thực phẩm từ đậu nành còn chứa chủ yếu các chứa béo có lợi cho sức khỏe như omega 3, omega 6, giàu chất xơ, hoạt chất isoflavones, bổ sung nhiều vitamin (vitamin E, các loại vitamin B) và khoáng chất (canxi, kẽm, magie, …) thiết yếu cho nhiều hoạt động khác của cơ thể.

đạm-đậu-nành1

Đạm đậu nành là nguyên liệu tạo nên bữa ăn cân bằng VSanté

Từ những những phân tích được nêu trên, chắc chắn rằng những sản phẩm có chứa hoặc được chế biến từ đạm đậu nành sẽ được sử dụng phổ biến như một phần không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đặc biệt là với người ăn chay.

Và bữa ăn cân bằng cũng không phải ngoại lệ. Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên khác như dầu cải colza, keo lá tràm, bột yến mạch, hạt lanh…thì đạm đậu nành trong bữa ăn cân bằng giữ vai trò cung cấp nguồn đạm thực vật lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Nguồn đậu nành có trong bữa ăn cân bằng VSanté không chỉ được đảm bảo về dinh dưỡng mà còn trải qua kiểm duyệt khắt khe ngay từ đầu vào, cam kết không biến đổi gen (non-GMO), tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, giúp cung cấp nguồn đạm thực vật tốt cho huyết áp và tim mạch của người dùng.

Đạm đậu nành trong bữa ăn có hệ số chuyển hóa axit amin cao ngang bằng đạm whey, nó tốt cho sức khỏe của cả nam và nữ. Trong bữa ăn cân bằng, nguyên liệu này giúp cân bằng các chức năng nội mô, điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch. Lượng đạm khuyến nghị cho một người trưởng thành vào khoảng 1-1,5g/kg cơ thể, điều này hoàn toàn phù hợp với hàm lượng trong bữa ăn cân bằng và lộ trình dinh dưỡng của VSanté.

Có thể thấy, đạm đậu nành không chỉ là dinh dưỡng dành cho người ăn chay mà nó phù hợp với tất cả những ai quan tâm tới sức khỏe. Tương tự như thế, bữa ăn cân bằng cũng là một sản phẩm bữa ăn thay thế lành mạnh dành cho nhiều đối tượng khác nhau, nhưng đều có điểm chung là cùng hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh nhờ dinh dưỡng!

Tư vấn bởi:

Công Ty TNHH Thương mại VSANTÉ Châu Á

Email: contact@vsante.vn

SĐT: 088.880.9220

Fanpage: https://www.facebook.com/vsante.asia/

Chia sẻ bài viết nàyShare on Facebook
Facebook
11Share on Google+
Google+
0Pin on Pinterest
Pinterest
1Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Có thể bạn quan tâm