Các mẹo để giảm stress

03/04/2018

Như các bạn đều biết, stress làm mọi người đau nhức ở mức độ nhiều ít khác nhau. Và sự lo lắng đó mà càng ít thì sẽ càng tốt cho sức khỏe của chúng ta!

Để khắc phục điều này, VSanté đưa ra một số mẹo mà bạn có thể dễ dàng áp dụng trong ngày, để giảm stress, bớt căng thẳng và…có vóc dáng đẹp!

Hai mẹo khi thức giấc để giảm stress

✓ Hãy quên việc giật mình tỉnh giấc vì chuông báo thức. Chúng ta nên đánh thức nhẹ nhàng bằng âm nhạc ưa thích, bạn có thể dễ dàng thiết lập nhạc chuông thức giấc trên điện thoại di động.

✓  Chúng tôi khuyên bạn nên thưởng thức một cốc nước cam hơn là một cốc cà phê, nó sẽ đánh thức tinh thần như cafe, mà được bổ sung thêm các vitamin !

 

Ăn cân bằng giúp giảm stress

✓  Hạnh nhân là đồng minh của bạn! Giàu Selen, chất có tác dụng làm dịu hệ thần kinh, nó có chứa trong hầu hết các loại hạt có dầu!

✓  Chọn trái cây hoặc thanh ngũ cốc nếu thấy đuối đi trong ngày. Những đồ ăn nhẹ này sẽ kích hoạt năng lượng và cho phép bạn khởi động lại.

✓ Vitamin B và tất cả các vitamin trong nhóm này có trong chế độ ăn uống (đặc  biệt là ngũ cốc) giúp duy trì sự cân bằng của hệ thần kinh.

✓  Tránh ăn quá ngọt. Thực phẩm nhiều đường là nguyên nhân làm tăng và sau đó giảm lượng đường trong máu, gây ra cảm giác mệt mỏi.

✓  Nhai là một phần chính của dinh dưỡng. Nhai giúp điều tiết cơn đói và buộc bạn phải dành thời gian để ăn, không quá vội vàng, căng thẳng.

 

Cân bằng hoạt động trong ngày của bạn

✓  Ngắt kết nối! Trong thời gian nghỉ ngơi, hãy tắt điện thoại đi. Thiết bị này gây ra nhiều căng thẳng vì bạn có thể bị liên lạc bất cứ lúc nào và cảm thấy bắt buộc phải trả lời mọi lúc.

✓ Nên nhớ một ngày chỉ kéo dài 24 giờ. Bí mật nằm ở việc lên kế hoạch cho ngày của bạn: thêm 10 phút vào mỗi phần việc để bạn không phải lo lắng về thời gian đã đặt ra.

✓  Nghĩ đến việc chơi 1 môn thể thao bất kỳ, miễn là nó cho phép bạn xả hơi. Một hoặc hai lần một tuần, thể thao là một cách tuyệt vời để chống lại căng thẳng và tập trung lại vào bản thân.

Điều quan trọng nhất, stress càng ít sẽ làm bạn cân bằng và ít bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Những cảm giác căng thẳng là thứ ngăn chặn chúng ta thấy khỏe mạnh.. Nghĩ về bản thân sẽ làm bạn khỏe mạnh !

Chia sẻ bài viết nàyShare on Facebook
Facebook
10Share on Google+
Google+
0Pin on Pinterest
Pinterest
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Có thể bạn quan tâm