30 phút vận động thể chất mỗi ngày: Thực hiện thế nào?

17/01/2018

Bạn luôn mệt mỏi vì nhịp độ cuộc sống dồn dập và bạn không biết làm thế nào để chèn 30 phút vận động thể chất mỗi ngày trong nhật ký của mình?

Hoặc bạn đã không thực hiện bất kỳ hoạt động thể chất nào trong nhiều năm, bạn không biết ở đâu và bắt đầu như thế nào…?

Luôn có những giải pháp!

Bất kỳ vận động thể chất nào, thậm chí vận động nhẹ nhàng cũng tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn không thể có 30 phút mỗi ngày hoặc nếu bạn thấy không thoải mái, cũng đừng nản lòng. Hoạt động một chút sẽ tốt hơn so với không làm gì cả!

Bắt đầu nhẹ nhàng, ví dụ như 5 đến 10 phút mỗi ngày và dần dần tăng thời gian để đạt được 30 phút khuyến nghị.

Bắt đầu với những gì bạn cho là đơn giản nhất: bạn không phải đi bộ 5 tầng mỗi ngày! Bắt đầu bằng một tầng, sau đó là hai.

Đi bộ với bạn bè hoặc gia đình để có động lực, bạn và mọi người sẽ hỗ trợ lẫn nhau.

 

Không chỉ đi bộ!

Khi chúng ta nói về 30 phút hoạt động thể chất mỗi ngày, đó không nhất thiết là đi bộ! Lợi ích đến từ mọi việc xung quanh bạn! Làm vườn, làm thủ công, làm việc nhà…tất cả những hoạt động này đều được tính trong “30 phút mỗi ngày”.

vận động thể chất

 

Vì vậy, nếu bạn muốn làm thợ hàn hoặc làm vườn ở ngoài trời, đừng ngần ngại nữa! Nó tích cực cho sức khỏe như mỗi 30 phút đi bộ vậy. Với điều kiện không làm các hoạt động này nếu ngồi trên ghế…

Thực hiện các hoạt động mà thật sự thu hút bạn. Như thế, chúng sẽ là một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn và bạn sẽ muốn làm chúng thường xuyên!

 

Bạn muốn tiến xa hơn?

Hãy tận hưởng cho mình những môn thể thao như đạp xe, bơi lội, nhảy! Chúng có cường độ cao hơn và sẽ cho phép bạn tăng khối lượng cơ và điều chỉnh vóc dáng của bạn!

Và để chuẩn bị cũng như tìm lại được vóc dáng hoàn hảo, hãy nghĩ về Bữa ăn cân bằng VSanté !

Vậy khi nào bạn bắt đầu?

Có thể bạn quan tâm