Làm thế nào để giảm cân hiệu quả lâu dài?

19/01/2018

Bạn có chán ngấy với chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt khiến bạn giảm cân nhưng điều đó sẽ làm bạn ăn lại ngay khi bạn tiếp tục cuộc sống “bình thường”? Bạn muốn giảm cân mãi mãi, tiếp tục làm hài lòng bản thân và không có cảm giác trừng phạt bản thân? Để đạt được mục tiêu của bạn, VSanté đưa ra một lộ trình tùy biến. Làm thế nào để giảm cân lâu dài?

giảm cân lâu bền

7 quy tắc cơ bản để giảm cân lâu dài

  • Chúng ta bắt đầu bằng việc tìm ra chế độ ăn kiêng bài bản, với 3 bữa chính đầy đủ và có thể có 1 bữa ăn phụ vào buổi chiều. Suy nghĩ giảm cân bằng cách bỏ bữa là hoàn toàn sai lầm! Cơ thể sẽ học cách dự trữ nhiều hơn để thay thế.
  • Uống! Để thải loại các độc tố và để khô nước cơ thể, cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.
  • Không loại bỏ 1 loại thực phẩm nào, hoặc chỉ trong một thời gian ngắn, ít hơn một tháng. Không có thực phẩm nào “làm cho bạn béo”, tất cả chỉ là vấn đề về số lượng! Ví dụ, bạn có thể ăn hạn chế tinh bột nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Vì chúng rất cần thiết cho chức năng trao đổi năng lượng và đáp ứng hiệu quả.
  • Chọn các loại thực phẩm có dinh dưỡng cao, hay giàu chất dinh dưỡng. Nên thêm rau và trái cây cho mỗi bữa ăn. Thêm một phần protein (thịt nạc, cá, trứng, đậu, các sản phẩm từ sữa…). Và đừng quên thực phẩm có nhiều tinh bột được làm từ ngũ cốc nguyên hạt. Mặt khác, tránh các thực phẩm đã qua chế biến và hạn chế càng nhiều càng tốt đồ ngọt (soda, bánh ngọt…)
  • Lựa chọn loại chất béo chất lượng, nói cách khác là dầu thực vật hữu cơ, dầu ép lạnh. Lý tưởng là nấu với dầu ô-liu và dùng dầu cải, giàu omega-3, cho nước trộn salad. Lượng đó tương đương với một muỗng canh dầu ăn cho một bữa ăn. Tránh các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo tiềm ẩn như: thịt nguội, khoai tây chiên, kem tươi…
  • Tiếp theo, hãy cẩn thận với rượu, thứ mà rất nhiều calo! Nhiều người tuân theo chế độ ăn kiêng hạn chế suốt cả tuần. Nhưng sử dụng quá nhiều rượu vào cuối tuần. Tất cả đều đổ bể!
  • Lắng nghe những cảm giác cơ thể mình. Ăn các phần nhỏ và ăn một cách thư thái. Dành thời gian để nhai kỹ. Mẹo nhỏ là bạn sử dụng những chiếc đĩa nhỏ sẽ làm cho bạn cảm thấy như mình ăn nhiều… Trong khi bạn ăn ít hơn.
  • Và tất nhiên, chúng tôi không thể khuyên bạn quá nhiều cũng như theo dõi các hoạt động thể chất thường xuyên của bạn. Nó làm tăng khối lượng cơ và đốt calo cho bạn!

Lộ trình giảm cân cá nhân hóa bởi VSanté

VSanté giới thiệu lộ trình giảm cân để tránh những khuyết điểm của chế độ ăn kiêng cổ điển. Phương pháp KHÔNG YOYO, bao gồm ba bước. Bước đầu tiên để giảm cân nhanh chóng. Bước tiếp theo giúp bạn tiếp tục giảm cân một cách từ từ. Và cuối cùng là duy trì. Ngoài ra, một chuyên gia sẽ luôn ở bên cạnh bạn để điều chỉnh lộ trình này theo nhu cầu của bạn.

Chương trình này cũng đưa ra hướng dẫn dành riêng cho bạn dựa trên ba giá trị thiết yếu cho sự thành công của bất kỳ lộ trình giảm cân nào: Ăn uống tốt, vận động tốt, cảm xúc tốt.

bữa ăn giảm cân

Hiệu quả cao, thực phẩm dành cho người sành ăn, đồng hành bên bạn hàng ngày .

Bữa ăn cân bằng không chỉ giúp bạn tránh được sự thiếu chất bằng cách cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, mà ngoài ra, các hương vị của nó thực sự thơm ngon tự nhiên. Ít calo, không chứa gluten, không chất béo bão hòa, bữa ăn cân bằng mang lại nhiều thứ hơn một thủ thuật nằm trong một gói nhỏ!

 

Vì vậy, cuối cùng chúng ta đã có một phương pháp thực sự KHÔNG YOYO.

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết nàyShare on Facebook
Facebook
0Share on Google+
Google+
0Pin on Pinterest
Pinterest
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Có thể bạn quan tâm