THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ

  1. Tên chương trình: “Không hiệu quả- Cam kết hoàn tiền 100%”
  2. Nội dung chương trình:

Khách hàng đăng ký tham gia lộ trình Giảm cân của VSanté (2 tuần ~ 42 bữa ~ 6 hộp VSanté với các hương vị khác nhau) sẽ cam kết tham gia sử dụng sản phẩm và theo dõi kết quả hàng ngày theo đúng tư vấn của VSanté. Nếu đã thực hiện đầy đủ các bước theo quy trình  mà không đạt hiệu quả, khách hàng có thể được hoàn lại tiền 100%.

  1. Khách hàng của chương trình:

Người tiêu dùng từ 16 tuổi trở lên đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam đã mua lộ trình Giảm cân của VSanté. (“Khách hàng”).

Nhân viên Công Ty TNHH Thương mại VSanté Châu Á, nhà phân phối, nhân viên nhà phân phối của Công Ty TNHH Thương mại VSanté Châu Á và các công ty in ấn, quảng cáo, cung ứng vật tư, thiết bị có liên quan chương trình và thân nhân của các đối tượng này không được tham dự chương trình.

  1. Điều kiện để nhận hoàn tiền

– Chương trình hoàn tiền 100% chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên của khách hàng (khi yêu cầu hoàn tiền công ty có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin giấy tờ tùy thân để đối chiếu với thông tin người đặt hàng và người sử dụng sản phẩm) và cho đơn hàng lộ trình Giảm cân. Chương trình hoàn tiền chỉ áp dụng 1 lần/1 đơn hàng/1 khách hàng.

– Khách hàng phải còn giữ hóa đơn bán hàng có dấu đỏ của công ty VSanté.

– Để được hoàn tiền do hiệu quả sản phẩm không như cam kết, khách hàng cần thực hiện đúng và đủ các bước như sau:

o Bước 1: Khách hàng mua lộ trình Giảm cân (bước 1) tại trang web của công ty VSanté: buaancanbang.vn.

o Bước 2: Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn liên lạc và tư vấn về quy trình sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc các chỉ số sức khỏe. Khách hàng sau đó cần điền vào Bảng câu hỏi và cung cấp các thông tin về tình trạng của bản thân, chế độ ăn và lối sống hiện tại.

o Bước 3: Khách hàng sử dụng sản phẩm theo đúng quy trình và số lượng hướng dẫn của nhân viên tư vấn.

Với mỗi bữa ăn khách hàng thực hiện một tấm ảnh với sản phẩm VSanté và gửi cho nhân viên tư vấn qua các kênh: Facebook, Zalo, Email

Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận thời gian chính xác cũng như sự tuân thủ theo quy trình của khách hàng. Sau mỗi 3 ngày, nhân viên tư vấn tổng kết lại cân nặng và chỉ số các vòng đo của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên để cải thiện sức khỏe và các chỉ số.

Nếu như đã thực hiện đúng theo lộ trình, tư vấn mà không đạt hiệu quả giảm cân thì thực hiện bước 4.

o Bước 4: Khách hàng xác nhận số cân nặng và các chỉ số sức khỏe với nhân viên tư vấn tại thời điểm ngừng sử dụng sản phẩm và gửi yêu cầu hoàn tiền đến VSanté qua mẫu Yêu cầu hoàn tiền chương trình cam kết nếu nhận thấy đủ điều kiện và trong vòng 7 ngày kể từ khi kết thúc 2 tuần dùng sản phẩm.

  1. Quy định về bằng chứng xác định khách hàng thực hiện đúng lộ trình

– Ảnh chụp phải rõ nét, trong ảnh có sản phẩm đã pha, bạn và đồng hồ chỉ thời gian bạn dùng sản phẩm đó.

– Hóa đơn bán hàng phải còn nguyên vẹn, thông tin rõ ràng, không có dấu hiệu chỉnh sửa, không bị dập, rách, nát.

– Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng đã gửi ảnh hàng ngày nhưng chưa nhận được xác nhận của nhân viên tư vấn.

– Công ty có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp những bằng chứng xác minh khi có bất kì tranh chấp, khiếu nại nào liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.

– Nếu có bất kì thắc mắc, khiếu nại về chương trình, khách hàng có thể liên lạc với VSanté theo số điện thoại của đường dây nóng 088.880.9220.

  1. Cách thức nhận hoàn tiền

– Thời hạn cuối cùng công ty chấp nhận yêu cầu hoàn tiền là trong vòng 7 ngày kể từ khi kết thúc 2 tuần dùng sản phẩm. Sau thời hạn này Công ty không giải quyết bất cứ khiếu nại nào liên quan đến chương trình, bao gồm cả sự kiện bất khả kháng.

– Khách hàng liên lạc với nhân viên tư vấn để nhận được form khiếu nại.

– Sau khi khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form khiếu nại, công ty sẽ liên lạc xác nhận thông tin về việc xử lý hoàn tiền với khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

– Sau khi Công ty xác nhận khách hàng đủ điều kiện để nhận hoàn tiền, Công ty sẽ chuyển khoản phần tiền hoàn lại trong vòng 15 ngày làm việc kể từ khi gửi thông báo xác nhận đến khách hàng và nhận được thông tin xác nhận của khách hàng về số tài khoản ngân hàng nhận tiền hoàn lại (theo thời điểm nào đến sau). Tuy nhiên thời hạn chính xác khách hàng nhận được tiền trong tài khoản của mình phụ thuộc vào dịch vụ của ngân hàng nơi khách hàng đăng ký. Người nhận tiền có trách nhiệm chịu mọi phí ngân hàng cho phần tiền hoàn lại.

– Khách hàng đủ điều kiện nhận hoàn tiền không thể ủy quyền cho một người khác nhận thay.

  1. Các qui định khác

– Khi được khách hàng đồng ý, Công ty sẽ được quyền sử dụng tên, hình ảnh, địa chỉ của khách hàng nhằm mục đích quảng cáo cho chương trình cam kết hoàn tiền.

– Công Ty TNHH Thương mại VSanté Châu Á cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về chương trình trên theo các qui định của pháp luật hiện hành.

 Đại diện theo pháp luật của thương nhân