Những cách giảm cân hiệu quả “nói không” với việc nhịn ăn

30/08/2017

Khi nói đến các Những cách giảm cân hiệu quả , nhiều người nghĩ ngay đến việc cắt giảm khẩu phần ăn, chỉ uống nước ép thanh lọc cơ thể hay chỉ ăn rau… Thậm chí là nhịn ăn. Tuy nhiên, chỉ cần có “chiến lược” ăn uống tốt là bạn đã có thể giảm cân nhanh chóng, hiệu quả, lành mạnh mà không cần phải bỏ bữa, không phải nhịn hoàn toàn các món ăn mà mình yêu thích.

Những cách giảm cân hiệu quả không cần nhịn ăn

Dưới đây là một số cách giảm cân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo nếu không muốn phải nhịn ăn khổ sở:

  1. Không ăn nhiều lần một món ăn trong ngày

Nếu bạn đã ăn bánh mì vào buổi sáng, thì bạn nên chọn sản phẩm làm từ ngũ cốc nguyên hạt khác như gạo lứt hay quinoa cho bữa trưa và tối. Bằng cách thay đổi các món khác nhau trong mỗi bữa ăn, bạn vừa không bị thừa chất mà lại vừa đa dạng được các món ăn.

  1. Ăn các loại đậu ít nhất bốn lần mỗi tuần

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, những người theo chế độ ăn ít calo nên ăn món từ đậu ít nhất bốn lần mỗi tuần. Cách ăn này sẽ giúp cho bạn giảm cân nhiều hơn đáng kể so với người ăn số calo tương tự nhưng không ăn đậu. Kết quả này là do chất xơ và chất chống oxy hóa trong đậu có tác dụng giảm sưng viêm – tình trạng ảnh hưởng đến các hóc-môn thèm ăn và chuyển hóa của cơ thể, và cung cấp lượng đạm thực vật lành mạnh để giảm mỡ chứ không giảm cơ thịt.

Những-cách-giảm-cân-hiệu-quả

Các loại đậu hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả

  1. Giảm mỡ nhờ ngủ hơn tám tiếng

Các nghiên cứu cho thấy chỉ trong vòng hai tuần, chất lượng giấc ngủ đã thể hiện rõ rệt tác dụng trên vòng eo của những người tham gia nghiên cứu. Những người theo chế độ ăn giống nhau và ngủ khoảng bảy tới tám tiếng rưỡi mỗi ngày sẽ có da đẹp và vòng eo được cải thiện hơn những người thiếu ngủ. Thậm chí lượng mỡ của những người này có thể giảm gấp đôi lượng mỡ so với người ngủ ít, dù họ giảm cân như nhau.

  1. Uống 1 lít nước cho mỗi 23 kg cân nặng cơ thể

Việc tăng cường uống nước có thể làm giảm việc ăn quá nhiều, giúp thải độc và tiêu hóa tốt hơn, tăng cường chuyển hóa… từ đó giúp giảm cân nhanh. Khi tế bào thiếu nước, nó dễ hấp thu bất cứ chất dịch nào trong cơ thể, gây ra chứng phù nề. Vì thế cần bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể bởi đây là cách giảm cân hiệu quả đó.

  1. Cắt giảm các đồ ăn sẵn, nhiều muối

Một cách khác để giảm cân do tích nước là cắt giảm lượng sodium nạp vào cơ thể. Thực phẩm làm sẵn thường chứa nhiều sodium, bạn nên thay bằng thực phẩm giàu kali như cá hồi, cá bơn, rau chân vịt… để tránh tình trạng phù nề hay tích nước.

  1. Dành 20 phút tập luyện cường độ cao

Tập luyện với cường độ cao không chỉ đốt calo khi chúng ta đang tập mà còn trong cả 48 giờ sau đó. Về lâu dài, việc tập luyện như vậy xây dựng cơ nhiều hơn. Bạn có thể tập trung tập trong 20 giây, rồi nghỉ 10 giây, lặp lại trong vòng bốn phút, nghỉ một phút rồi lặp lại khoảng bốn lần.

  1. Tránh ăn bánh ngọt, bánh nướng, kẹo

Cách dễ nhất để giảm cân là giảm ăn tinh bột chế biến, tinh bột đơn, trong đó bao gồm bánh nướng, bánh ngọt, kẹo… Đường tinh chế trong các loại thực phẩm này sẽ gây tăng cân trong thời gian dài, gây tích nước cho cơ thể.

  1. Ăn tinh bột nguyên hạt, protein, chất béo

Mỗi bữa ăn cân bằng cân nạp đủ ba dạng dinh dưỡng cơ thể cần (tinh bột, rau xanh, thịt cá) để cung cấp năng lượng cho hoạt động suốt một ngày. Bạn nên ăn các loại tinh bột nguyên hạt và trứng, quả bơ, táo, thịt gà, dầu ôliu…

  1. Ăn một nắm hạt mỗi ngày

Theo các nghiên cứu, những người thường xuyên sử dụng một nắm hạt mỗi ngày sẽ giảm mỡ bụng trong vòng sáu tuần nhiều hơn đáng kể so với những người không ăn. Các loại hạt khác như hạt lanh, óc chó chẳng hạn cũng có tác dụng cải thiện sức khỏe, cân nặng tương tự do chứa nhiều chất béo lành mạnh, protein.

Giảm cân dễ dàng hơn nhờ chế độ ăn cân bằng

Trên đây là những cách giảm cân hiệu quả không cần phải nhịn ăn mà ai cũng có thể áp dụng. Bữa ăn cân bằng VSanté là một gợi ý nữa dành cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng không cần ăn kiêng mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm này sản xuất và đóng gói tại Pháp, đã được Ủy ban an toàn thực phẩm Châu Âu công nhận về hiệu quả giảm cân và duy trì cân nặng sau khi giảm.

thực phẩm giảm cân hiệu quả

VSanté mang đến bữa ăn cân bằng và giảm cân hiệu quả

Liệu pháp dinh dưỡng này được đánh giá cao nhờ khả năng kiểm soát năng lượng đầu vào nhưng cung cấp đầy đủ 24 vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Các thành phần nguyên liệu là các siêu thực phẩm giúp giảm cân, phòng tránh bệnh tật như yến mạch, hạt lanh, đậu nành… Chế độ ăn này còn giàu đạm thực vật, giàu chất xơ, nhờ đó giúp giảm mỡ chứ không giảm cơ. Việc cân bằng dinh dưỡng dẫn đến cân bằng chuyển hóa trong cơ thể, cân bằng hóc-môn, từ đó mang lại nhiều lợi ích khác cho sức khỏe như ổn định đường huyết, kiểm soát mỡ máu, huyết áp…

Đặc biệt là, lộ trình giảm cân với bữa ăn cân bằng VSanté được chuyên gia tư vấn dựa trên tình trạng mỗi cá nhân, mang lại hiệu quả và giữ cân sau giảm lâu bền. Đây mới chính là cách giảm cân hiệu quả mà nhiều người đang tìm kiếm để có một vóc dáng lý tưởng cùng sức khỏe ổn định.

Tư vấn bởi:

Công Ty TNHH Thương mại VSANTÉ Châu Á

Email: contact@vsante.vn

SĐT: 088.880.9220

Fanpage: https://www.facebook.com/vsante.asia/

Chia sẻ bài viết nàyShare on Facebook
Facebook
0Share on Google+
Google+
0Pin on Pinterest
Pinterest
0Tweet about this on Twitter
Twitter
Share on LinkedIn
Linkedin
Có thể bạn quan tâm